Bán Oxit Nhôm Trung Quốc Giá Rẻ

Liên doanh với Nhật Bản,Việt Nam xây nhà máy sản xuất ôxít nhôm đầu tiên

Theo tin từ Tập đoàn Sojitz, Công ty Nippon Light Metal của Nhật Bản cùng Tổng Công ty Hóa chất Việt Nam, Công ty Hóa chất cơ bản Miền Nam sẽ liên doanh xây dựng một nhà máy sản xuất ôxít nhôm tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ngày 9/4, đại diện 4 đơn vị nói trên đã có buổi làm việc với Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xin được đầu tư xây dựng dự  án này với tổng vốn đầu tư  hơn 300 triệu USD.

Đây là dự án sản xuất ôxít nhôm đầu tiên của Nhật Bản tại Việt Nam.Và  Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật Bản đã sẵn sàng cho dự án vay hơn 200 triệu USD.

Theo phía Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, trong thời gian một tuần tới sẽ nghiên cứu, đánh giá và tìm vị trí đặt nhà máy để giới thiệu cho liên doanh.

Công ty Nippon Light Metal là nhà sản xuất các sản phẩm liên quan đến nhôm chất lượng cao và lớn nhất ở Nhật Bản với 40 công ty con và cung cấp cho hơn 300 khách hàng ở trên thế giới.

Tập đoàn Sojitz là một tập đoàn thương mại lớn nhất ở Nhật chuyên buôn bán các sản phẩm về hóa chất, nhựa, máy móc, năng lượng, khoáng sản, xây dựng và thực phẩm… với mạng lưới hơn 600 công ty trực thuộc trên toàn thế giới./.

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau